Công ty TNHH Bao Bì giấy Việt Trung: Trao tặng 3 căn nhà tình thương cho các gia đình khó khăn tại Tỉnh Bình Định.

Ngày 27/03/2022, ông Đỗ Thanh Hùng-Chủ tịch Công ty Bao Bì Giấy Việt Trung cùng chính quyền địa phương đã trao tặng 3 căn nhà tình thương cho 3 gia đình tại phường Tam Quan Nam, xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định. Tại buổi trao tặng nhà tình thương, ông Hùng cũng đã gửi những […]

Ngày 27/03/2022, ông Đỗ Thanh Hùng-Chủ tịch Công ty Bao Bì Giấy Việt Trung cùng chính quyền địa phương đã trao tặng 3 căn nhà tình thương cho 3 gia đình tại phường Tam Quan Nam, xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Tại buổi trao tặng nhà tình thương, ông Hùng cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các hộ gia đình, với mong muốn giúp các hộ gia đình có điều kiện an cư lạc nghiệp, sớm vươn lên thoát nghèo.

Ông Đỗ Thanh Hùng-Chủ tịch Công ty Bao Gì Giấy Việt Trung tặng nhà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với những lời chúc mừng và động viên.

Cùng với công tác tặng nhà tình thương, ông Hùng cũng đã tham gia nhiều hoạt động trao tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn phường Tam Quan Nam với mong muốn “chấp cánh ước mơ” – vì mầm non tưởng lại đất nước.

Top